Vay tín chấp ACB tại Hà Nội lãi suất thấp

Ngân hàng ACB hỗ trợ vay tín chấp trên địa bàn khắp cả nước với lãi suất vay ngân hàng cạnh trạnh. Chúng tôi xin giới thiệu về hình thức vay tín chấp ACB tại Hà Nội. Với dịch vụ vay tiền ngân hàng của ngân hàng ACB, khách hàng có thể thực hiện tất cả các kế hoạch, mục tiêu của bản thân thật dễ dàng.
Vay tín chấp ACB tại Hà Nội

Vay tín chấp ACB tại Hà Nội


Dịch vụ áp dụng đối với cá nhân sinh sống và công tác tại Hà Nội, vay tín chấp ACB tại Hà Nội sẽ giúp quý khách có khoản vốn lên đến 500 triệu đồng. Khách hàng sẽ được vay tín chấp với thời hạn linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng. Thủ tục vay tín chấp tại ACB tại Hà Nội rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay người bão lãnh. Quý khách sẽ nhận ngay tiền trong vòng 48 giờ kể từ khi hồ sơ được duyệt.
 

Điều kiện vay tín chấp tại ACB ở Hà Nội.

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng ACB ở Hà Nội sẽ hỗ trợ những khách hàng có hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội. khách hàng là công dân Việt Nam hiện đang công tác tại đơn vị trên địa bàn Hà Nội với thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng. Độ tuổi hỗ trợ cho vay trong khoảng từ 22 tuổi đến 55 tuổi.
Vay tín chấp ACB

 

Thủ tục vay tín chấp tại ACB ở Hà Nội:

cá nhân sẽ cần phải chuẩn bị trước những Thủ tục sau để có thể vay vốn ngân hàng ACB: CMND bản sao, giấy tờ tùy thân khác có ảnh, bản sao hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, giấy tờ sao kê bảng lương hoặc sao kê lương tài khoản và bảng lương của 2 tháng gần nhất.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm về chương trình vay tín chấp Sacombank tại Hà Nội để có được nguồn vốn phù hợp cho mục đích cá nhân.