Thông tin chương trình vay tín chấp ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB hỗ trợ vay vốn ngân hàng không cần thế chấp tài sản cho quý khách cần vay tiền để giải quyết nhu cầuvề vấn đề tài chính của mình. Dịch vụ áp dụng cho tất cả khách hàng nằm trong phạm vi hoạtđộng kinh doanh của ngân hàng trên cả nước. Vay vốn ngân hàng không thế chấp tài sản, bạn có thể va lên tới 500 triệu đồng với thời gian cho vay linh hoạt:60 tháng mà thủ tục lại vô cùng đơn giản.
Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng ACB:

ACB ngân hàng luôn đi đầu cả nước về các gói chương trình hỗ trợ bạn với điều kiện rất đơn giản. Quý khách là công dân Việt Nam đang làm việc với mức lương hàng tháng không dướiC triệu đồng và nằm trong độ tuổi từ 22 tuổi đến 55 tuổi. Vậy là bạn đã có đủ điều kiện vay tín chấp tại ngân hàng ACB và được hỗ trợ trả góp hàng tháng.


Vay vốn ngân hàng

Vay vốn ngân hàng

Thủ tục vay vốn ngân hàng ACB:

Để phục vụ quý khách một cách tốt nhất và có việc giải ngân khoản vốn được nhanh gọn, yêu cầu cá nhân cần chuyển bị một số giấy tờ trước khi đến vay vốn tại ngân hàng:
  • Giấy đề nghị vay tín chấp ngân hàng theo mẫu của ACB kiêm giấy đề nghị mở tài khoản(áp dụng với khách hàng chưa có tài khoản).
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: bảng lương có xác nhận của đơn vị công tác, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng.
  • Hồ sơ phương án sử dụng vốn vay khi được duyệt vay (áp dụng với các khoản vay trên 200 triệu đồng.)
  • Hồ sơ cá nhân: bản sao giấy CMND(không quá 15 năm kể từ ngày cấp), hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Các giấy tờ liên quan khác khi ngân hàng yêu cầu bổ sung.
Tham khảo thêm nguồn vồn từ các ngân hàng khác:
- Vay tín chấp ngan hàng BIDV